Kích tăng giàn giáo là gì? Chi tiết về chân kích u, chân kích bằng

Kích tăng giàn giáo hay chân kích u, chân kích bằng là những tên gọi khá phổ biến trong công trình, Kích tăng giàn giáo thường có 2 loại đó là chân kích u và chân kích bằng thường có đường kính phổ biến là phi 38 và phi 34.

Kích tăng giàn giáo là gì
Kích tăng giàn giáo là gì

Kích tăng giàn giáo là gì?

Kích tăng giàn giáo là một loại tăng đưa giúp tăng đưa giàn giáo lên một độ cao nhất định tùy vào chiều cao của chân kích, Nếu bạn cần leo lên một độ cao nào đó nhưng nếu sử dụng 1 bộ giàn giáo thì chưa đến, mà 2 bộ giàn giáo thì nó quá cao thì kích tăng giàn giáo có thể sử dụng tốt trong điều kiện này.

Kích tăng giàn giáo là gì

Ngoài ra kích tăng giàn giáo có thể dùng để chống sàn bằng việc tăng đưa cho giàn giáo hoặc cây giống giàn giáo cực kỳ hiệu quả trong các công trình hiện nay.

Chi tiết về chân kích u, chân kích bằng giàn giáo

Ở trên tôi đã nói đến kích tăng giàn giáo là gì thì tại đôi tôi sẽ chia sẽ với các bạn về 2 biến thể của nó là chân kích u và chân kích bằng có kích thước như thế nào.

Kích tăng giàn giáo là gì
  • Chân kích u giàn giáo : Được thiết kế với đế hình chữ U, chiều dài từ đế lên trên là 500mm, đường kính ống thông dụng là 34 và 38, độ sâu ren là 2ly, bước ren 6mm. Đế u dùng để làm kích tăng trên bỏ khớp vào hộp chữ nhật 5×10.
  • Chân kích bằng giàn giáo : hay còn gọi là kích tăng dưới, thiết kế đế bằng thích hợp đặt dưới đất, chiều dài và đường kính ống tương tự sản phẩm kích u.
Kích tăng giàn giáo là gì

Đó là những gì Cốp Pha Việt đang nói về sản phẩm thịnh hành trên thị trường hiện nay, nếu bạn cần tư vấn thêm hay yêu cầu làm các loại kích tăng giàn giáo dài hơn với nhiều kích thước khác nhau hãy liên hệ cụ thể cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

The post Kích tăng giàn giáo là gì? Chi tiết về chân kích u, chân kích bằng appeared first on Cốp Pha Việt.



source https://copphaviet.com/kich-tang-gian-giao-la-gi-chi-tiet-ve-chan-kich-u-chan-kich-bang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cốp Pha Việt - Công ty sản xuất Giàn Gáo, Cốp Pha Xây Dựng và Phụ Kiện

Cốp Pha Việt Bitly

Cốp Pha Việt Blog 2.0