Cốp Pha Việt chuyên sản xuất cốp pha thép theo yêu cầu

Các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay có có nhiều thay đổi hiện đại hơn, nối tiếp thêm nhiều công nghệ lớn hơn nhưng không thể nào thay đổi được sự có mặt của các loại Cốp Pha thép. Cốp Pha Thép có thể nói rằng nó góp mặt đến 40 hay 50% trong các công trình, vì nó là tên gọi chung cho các loại cốp pha sàn, vách, dầm đà ….Chính vì thế Công ty TNHH Phụ Kiện và Cốp Pha Việt ra đời để có thể sản xuất cốp pha théo theo yêu cầu của quý khách hàng.

Sản xuất cốp pha thép theo yêu cầu
Sản xuất cốp pha thép theo yêu cầu

Bạn cần mua Cốp Pha Thép nhưng không biết công ty nào sản xuất?

Việc bạn đặt lòng tin tìm một đơn vị chuyên sản xuất cốp pha thép yêu cầu không phải là một chuyện đơn giản, vì đó là một quá trình hợp tác lâu dài, và phải đáp ứng các tiêu chí về giá thành và chất lượng Cốp Pha Thép và các chính sách ưu đãi và tư vấn cải thiện Cốp Pha hay bản vẽ.

Tìm mua Cốp Pha Thép
Tìm mua Cốp Pha Thép

Các tiêu chí đánh giá cốp pha thép chất lượng

  • Chất lượng : Chất lượng là một điều cực kỳ quan trọng đầu tiên phải nói đến cân nặng của một tấm Cốp Pha, tiếp đó là độ dày mặt tôn, độ dày của xương, V góc, và không thể thiếu chất lượng đường hàn.
  • Giá thành : Việc sản xuất Cốp Pha Thép chất lượng đặt lên hàng đầu nhưng giá thành cũng là một vấn đề lớn đối với các nhà thầu hiện nay.
  • Sơn Chống rỉ : Việc sơn chống rỉ cốp pha thép cũng phải đáp ứng các yêu cầu khi đổ bê tông, bắt buộc đơn vị sản xuất phải sơn mặt trái có nghĩa là mặt không tiếp xúc với bê tông cốt thép, còn mặt mặt tiếp xúc với bê tông cần được bôi nhớt để việc đổ bê tông được tốt hơn.

Tại Sao bạn nên mua Cốp Pha Thép tại Công ty Cốp Pha Việt

Đến với Công ty Cốp Pha Việt chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệp trong ngành nghề Vật Liệu Xây Dựng và sản xuất Cốp Pha Thép theo yêu cầu, chúng tôi có thể đọc bản vẽ và thi công theo bản vẽ bạn yêu cầu, hay thậm chí Cốp Pha Việt chỉ cần tiếp thu ý tường và phát họa ra bản vẽ trước cho khách hàng xem qua. Cùng khách hàng ngồi bàn bạc để đưa ra phương án làm nên tấm Cốp Pha hoàn hảo nhất.

>> Chuyên cung cấp các loại khuôn đúc bê tông tại TPHCM

Một tấm Cốp Pha Thép không những phải đáp ứng các tiêu chí về chất lượng như trên mà nó còn phải đáp ứng các tiêu chí về cân nặng vừa phải và lắp ráp dễ dàng để tiện cho việc thi công của công nhân trong công trình đem đến sự an toàn lao động hiện nay.

Cốp pha thép Công ty Cốp Pha Việt
Cốp pha thép Công ty Cốp Pha Việt

Nếu bạn còn đang phân vân rất nhiều thì hãy tham khảo các sản phẩm Cốp Pha Thép từ dễ đến khó mà chúng tôi đã sản xuất theo yêu cầu tại link https://copphaviet.com/dm/coppha-va-phu-kien/cop-pha/ . Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline : 0967 84 99 34 – 0937 626 579
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Fanpage : https://www.facebook.com/copphaviet
Website : https://copphaviet.com/

The post Cốp Pha Việt chuyên sản xuất cốp pha thép theo yêu cầu appeared first on Cốp Pha Việt.



source https://copphaviet.com/cop-pha-viet-chuyen-san-xuat-cop-pha-thep-theo-yeu-cau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cốp Pha Việt - Công ty sản xuất Giàn Gáo, Cốp Pha Xây Dựng và Phụ Kiện

Cốp Pha Việt Bitly

Cốp Pha Việt Blog 2.0