Địa chỉ mua giàn giáo xây dựng chất lượng tại tphcm

Giàn giáo xây dựng có lẽ ai trong mỗi chúng tôi cũng biết đến, kể cả những người không làm trong ngành xây dựng vẫn biết đến giàn giáo, Với sự phát triển của giàn giáo xây dựng từ giàn giáo tre, giàn giáo gỗ, giàn giáo chữ H, giàn giáo nêm, giàn giáo ringlock … đó là quá trình phát triển của giàn giáo.

Địa chỉ mua giàn giáo xây dựng tại tphcm
Địa chỉ mua giàn giáo xây dựng tại tphcm

Giàn giáo xây dựng đến thời điểm hiện tại nhu cầu rất lớn, không những các công trình lớn mà các công trình như nhà dân, cầu đường, hay đơn giản là các anh thợ cửa cuốn cũng đang sử dụng các bộ giàn giáo thay vì sử dụng thang tre như ngày xưa. Chính vì lẽ đó các đơn vị cung cấp giàn giáo xây dựng mọc lên rất nhiều. Lúc này khách hàng là người đâu đầu nhất là phải tìm đơn vị uy tín để mua giàn giáo xây dựng chất lượng tại tphcm.

Tiêu chí đánh giá giàn giáo xây dựng chất lượng

Giàn giáo xây dựng chất lượng
Giàn giáo xây dựng chất lượng
  • Màu sơn : Dù sơn hay kẽm thì khi nhìn bộ giàn giáo bạn sẽ thấy được chúng còn mới hay là để lâu ngày, những bộ giàn giáo để lâu ngày sẽ bị ô xi hóa mối hàng độ an toàn sẽ bị giảm đi đáng kể.
  • Độ dày ống : Độ dày ống giàn giáo giao động từ 1ly3 đến 2ly tùy vào kinh phí mà khách hàng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.
  • Trọng lượng giàn giáo : Tại đây chắc có lẽ các anh chị thắc mắc rằng tại sao ở trên tôi đã nói đến độ dày ống mà bây giờ còn nhắc đến cân nặng. Có nhiều đơn vị cạnh tranh giá đã ăn gian với khách hàng nói giàn giáo 1ly3 là 1ly5 … nhằm mục đích cạnh tranh với những nơi khác. Cho nên khách hàng là người phải cảnh giác khi mua giàn giáo xây dựng lần đầu.
  • Đường hàn : Độ oàn toàn của giàn giáo phụ thuộc vào đường hàn, cho nên khi chọn mua giàn giáo hãy để ý đến yếu tố quan trọng này nhé.

Địa chỉ mua giàn giáo xây dựng chất lượng tại tphcm

Nếu anh chị đang cần mua giàn giáo hãy một lần đến thăm quan phân xưởng 2 của Công ty Cốp Pha Việt tại 19A Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh hoặc gọi 0967 84 99 34 để mình có thể trò chuyện với nhau và tư vấn cụ thể hơn nhé. Cốp Pha Việt với nhiều năm kinh nghiệm làm Cốp Pha và Giàn Giáo Xây Dựng tin chắc rằng sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

>> Nên chọn mua giàn giáo kẽm hay sơn là tốt nhất

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Hotline : 0967 84 99 34 – 0937 626 579
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Fanpage: https://www.facebook.com/copphaviet
Website : https://copphaviet.com/
Email : dohungphat@gmail.com

The post Địa chỉ mua giàn giáo xây dựng chất lượng tại tphcm appeared first on Cốp Pha Việt.



source https://copphaviet.com/dia-chi-mua-gian-giao-xay-dung-chat-luong-tai-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cốp Pha Việt - Công ty sản xuất Giàn Gáo, Cốp Pha Xây Dựng và Phụ Kiện

Cốp Pha Việt Bitly

Cốp Pha Việt Blog 2.0